Chi tiết

Công Ty Lâm Phát Nhận Thiết Kế Thi Công Cầu Đường Chuyên Nghiệp

Ngày Đăng: 25/10/2019 - 11:06 AM

     Ngày nay thiết kế thi công cầu đường là một trong những ngành trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, bởi xây dựng cầu đường chiếm tỉ trọng lớn trong xây dựng cơ bản. Nhiệm vụ của xây dựng cầu đường là tạo ra mạng lưới giao thông đường bộ thông suốt.

 

     Hiểu được tình hình mạng lưới giao thông hiện tại của nước ta mà đã có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công cầu đường uy tín nhất Hồ Chí Minh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

 

thiết kế thi công cầu đường

 

Công Ty Lâm Phát Nhận Thiết Kế Thi Công Cầu Đường Chuyên Nghiệp

 

    - Công ty Lâm Phát ICPD đã có nhìu năm xây dựng phát triển, công ty Lâm Phát ICPD không ngừng đổi mới và phát triển với tiêu chí "Hợp tác vui vẻ, chia sẻ  thắng lợi" là mục tiêu luôn hướng tới của chúng tôi.

 

    - Với lĩnh vực hoạt động chính của Lâm Phát ICPD là thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, công trình giao thông và hoạt động trên nhiều lĩnh vực như:

 

1. Thi công xây dựng: công trình giao thông, công trình hạ tầng, công trình dân dụng…

 

2. Thiết kế thi công cầu đường, thiết kế tầng hầm chung cư, thi công kết cấu và hoàn thiện nhà ở.

 

3. Chủ đầu tư: dự án xây dựng cao ốc, dự án xây dựng chung cư, văn phòng…

 

thiết kế thi công cầu đường

 

Đến với Lâm Phát - đơn vị thiết kế thi công cầu đường, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

 

    - Đến với công ty Lâm Phát ICPD, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi là đơn vị  nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế, thi công các công trình như: công trình công nghiệp, công trình dân dụng, công trình giao thông, thủy lợi, phá dỡ mặt bằng,... Tư vấn, giám sát công trình xây dựng, môi giới bất động sản..

 

    - Với đội ngũ quản lý, cán bộ kỹ thuật, các tổ công nhân chuyên ngành có kinh nghiệm năng lực dồi dào, hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại, Lâm Phát không ngừng nỗ hết mình để khẳng định vị thế, thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

 

    - Cùng với mục tiêu chiến lược là nhà thầu chuyên nghiệp hàng đầu của đất nước công ty sẽ liên tục không ngừng đổi mới về công nghệ, thiết bị, cải thiện điều kiện làm việc nhằm nâng cao chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, bảo vệ sức khỏe người lao động, bảo vệ môi trường, đóng góp vào nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường Quốc tế.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

 

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com