Chi tiết

Thi Công Hạ Tầng Chung Cư Chuyên Nghiệp Trọn Gói Chỉ Có Ở Lâm Phát

Ngày Đăng: 24/10/2019 - 9:57 AM

      Thi công hạ tầng chung cư bao gồm: cấp nước, thoát nước, cấp điện, chiếu sáng, công trình cấp xăng dầu và khí đốt, thông tin liên lạc, hệ thống thu gom và xử lý chất thải rắn, công trình giao thông đô thị,  xử lý các chất thải  và các công trình khác.

 

      Cùng với sự phát triển của kinh tế xã hội hiện nay thì nhu cầu về xây dựng thi công hạ tầng chung cư cũng ngày càng tăng lên. Khi này có không ít các công ty tư vấn đầu tư xây dựng được thành lập và phát triển để hòa nhập với nhu cầu của thị trường.

 

      Dưới đây là địa công ty tư vấn xây dựng thi công hạ tầng chung cư uy tín nhất TP.HCM bạn nên biết. Mời bạn theo dõi nhé!

 

 


Thi Công Hạ Tầng Chung Cư Chuyên Nghiệp Trọn Gói Chỉ Có Ở Lâm Phát


         - Công ty xây dựng Lâm Phát ICPD là doanh nghiệp có thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thi công các công trình dân dụng công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật và đặc biệt là trong lĩnh vực thi công nhà cao tầng và siêu cao tầng, thi công hạ tầng chung cư....

 

         - Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình "Chất lượng trong thi công - Độc đáo trong thiết kế" tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, Lâm Phát ICPD tự tin là đối tác tin cậy của Quý Đối tác, Quý khách hàng tại Tphcm và trên toàn quốc, bởi:

 

thi công hạ tầng chung cư

 


Cam kết khi thi công hạ tầng chung cư:


1, Thiết kế hạ tầng chung cư phải đảm bảo an toàn, bền vững, thích dụng, mỹ quan, phù hợp với điều kiện khí hậu, tự nhiên và nhu cầu sử dụng của cộng đồng.

 

2, Thiết kế hạ tầng chung cư cần đa dạng về quy mô căn hộ để đáp ứng nhu cầu ở và phù hợp với xu thế phát triển của xã hội, thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý công trình.

 

3, Thiết kế hạ tầng chung cư ở cao tầng phải đảm bảo các điều kiện về an ninh, chống ồn, tầm nhìn cảnh quan và vệ sinh môi trường đồng thời đảm bảo tính độc lập, khép kín, tiện nghi và an toàn sử dụng.

 

4, Thi công hạ tầng chung cư cần đảm bảo thuận lợi cho người sử dụng tiếp cận với các trang thiết bị và hệ thống cung cấp dịch vụ như điều hoà không khí, cấp ga, cáp truyền hình, điện thoại, viễn thông,..

 

5, Thiết kế hạ tầng chung cư phải tính đến tác động của động đất và gió bão như quy định trong các tiêu chuẩn hiện hành.


 

thi công hạ tầng chung cư

 

 


Đến với Lâm Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thi công hạ tầng chung cư tại đây bởi:


         - Đến với Lâm Phát ICPD, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi là nơi quy tụ đội ngũ ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp, chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khác hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng. 

 

         - Không chỉ thế, đây là nơi hội tụ sức mạnh, kinh nghiệm và uy tín từ nhiều công ty hoạt động trong ngành đầu tư, xây dựng - tư vấn đầu tư xây dựng và sản xuất công nghiệp phục vụ xây dựng của thành phố Hồ Chí Minh.

 

           - Công ty Lâm Phát ICPD không ngừng vươn lên trong nền kinh tế thị trường, và trở thành một trong công ty phát triển ổn định, bền vững, đủ sức mạnh cạnh tranh trong nước và quốc tế, thỏa mãn cao nhất yêu cầu của khách hàng và thị trường.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD -  tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3


Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com