Chi tiết

Mách Bạn Địa Chỉ Thi Công Công Trình Cao Tầng Chuyên Nghiệp Tphcm

Ngày Đăng: 24/10/2019 - 11:18 AM

      Bạn đang muốn tìm thi công công trình cao tầng trọn gói? Có rất nhiều vấn đề mà bạn phải băn khoăn lo lắng! Làm thế nào để xây được ngôi nhà như ý? thi công công trình cao tầng thế nào để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn, rồi ai sẽ giúp bạn quản lý vật tư, vật liệu?

 

      Trong khi đó bạn lại đang bận trăm công nghìn việc chưa sắp xếp được? Đừng lo lắng, hãy đến ngay với Công ty Xây Dựng Lâm Phát ICPD - địa chỉ chuyên nhận thi công công trình cao tầng trọn gói từ lớn đến nhỏ, đảm bảo tiến độ công trình, đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh.

 

Mách Bạn Địa Chỉ Thi Công Công Trình Cao Tầng Chuyên Nghiệp Tphcm

 

      Công ty Lâm Phát ICPD đã đi vào hoạt động được 10 năm đến nay đã và đang thiết kế, giám sát, thi công xây dựng nhiều công trình biệt thự, nhà phố, cao ốc văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền nam lân cận.

 

      Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ giám sát, thi công có nhiều kinh nghiệm, trình độ cao cùng dịch vụ tốt, chi phí cạnh tranh, đã và đang làm hài lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính.

 

      Đặc biệt, với phong cách làm việc kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi luôn nắm rõ quy trình thi công để hoàn thiện các dự án theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để mang lại dáng vẻ hoàn hảo nhất cho các công trình.

 

.

 thi công công trình cao tầng

 

Ưu điểm khi thi công công trình cao tầng bên chúng tôi:

 

yes Miễn phí xin giấy phép xây dựng.

 

yes Miễn phí thiết kế hồ sơ thi công.

 

yes Đảm bảo luôn có kỹ sư giám sát tại công trình đang thi công.

 

yes Hợp đồng thi công minh bạch, rõ ràng.

 

yes Cam kết không bán thầu, không phát sinh.

 

yes Vật tư chất lượng chuẩn, chính hãng.

 

yes Đội ngũ thợ thi công giỏi, có kinh nghiệm lâu năm.

 

yes Tư vấn bản vẽ thiết kế theo yêu cầu quý khách.

 

 thi công công trình cao tầng

 

Hãy đến ngay với Lâm Phát - địa chỉ thi công công trình cao tầng chuyên nghiệp - giá rẻ:

 

      Công ty Lâm Phát ICPD là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng khá lâu, với phương châm phục vụ khách hàng đặt lên trên hết nên công ty luôn không ngừng nâng nâng cao năng lực cả về nhân lực lẫn vật lực để có thể cạnh tranh với tổ chức tư vấn trong và ngoài nước, và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

      Không chỉ thế,  Công ty cũng luôn chú trọng đến nguồn nhân lực, luôn tạo động lực cho nhân viên của mình có môi trường sáng tạo để có những ý tưởng dự án tốt nhất phục vụ cho khách hàng. 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện. Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

Email : lamphaticpd@gmail.com

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com