Chi tiết

Lâm Phát Nhận Thi Công Tầng Hầm Chung Cư | Cam Kết Uy Tín An Toàn

Ngày Đăng: 24/10/2019 - 3:54 PM

      Thi công tầng hầm chung cư là một trong những biện pháp được ứng dụng phổ biến ở các công trình nhà phố hay các công trình xây dựng chung cư, trung tâm thương mại….

 

      Biện pháp thi công tầng hầm chung cư giúp tận dụng diện tích phần dưới làm nơi để xe, kho chứa…Để thực hiện được điều nay, trước tiên người ta phải tiến hành đào đất để lấy không gian trống xây dựng.

 

      Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề này, hãy liên hệ ngay công ty Lâm Phát ICPD  - là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng, dưới sự tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư lâu năm, có tâm huyết với nghề.

 

Lâm Phát Nhận Thi Công Tầng Hầm Chung Cư | Cam Kết Uy Tín An Toàn

 

     - Công ty Lâm Phát ICPD được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín trong nghề đã xây dựng nên một công ty hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc và xây dựng.

 

     - Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.

 

     - Từ những mẫu thiết kế có sẵn của mình, công ty đem đến cho khách hàng những lời khuyên để có được sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho các công trình của mình.

 

     - Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công đào đất tầng hầm của các công trình nhà phố, các công trình quy mô lớn tại Tphcm, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng biện pháp phù hợp nhất.

 

thi công tầng hầm chung cư,

 

Quy trình thi công tầng hầm chung cư:

 

+ Thi công tường CSP.

 

+ Thi công cọc khoan nhồi và đặt thép.

 

+ Đầm lèn đất liền, xây gạch chỉ ván khuôn, thi công kết cấu dầm, sàn, cốt.

 

+ Đào moi đất tầng hầm bằng thủ công kết hợp với cần trục tháp đưa đất lên ô tô vận chuyển đổ đi.

 

+ Thi công lần lượt sàn tầng hầm cốt và sàn cốt theo thứ tự từ trên xuống dưới.

 

+ Đổ bê tông lót móng, lắp dựng ván khuôn, thi công kết cấu móng cốt.

 

+ Gia công lắp dựng ván khuôn, lắp dựng cốt thép và thi công kết cấu dầm sàn tầng hầm lần lượt theo thứ tự từ dưới lên.

 

      yes Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng, Công ty Lâm Phát ICPD  không ngừng vươn xa hơn cũng như tạo sự uy tín đến khách hàng với tiêu chí " Phát Triển - Hiệu Quả - Bền Vững".

 

thi công tầng hầm chung cư,

 

Dịch vụ thi công tầng hầm chung cư chuyên nghiệp trọn gói:

 

     - Công ty Lâm Phát ICPD chính là đơn vị uy tín mỗi khi chủ thầu cần nhu cầu thi công tầng hầm chung cư, không chỉ thế chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, được khách hàng đánh giá cao về sự chu đáo, tận tâm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng.

 

      - Nếu khách hàng có nhu cầu hay thiết kế, thi công nội thất nói chung, thi công tầng hầm chung cư nói riêng, hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0286 660 9971 - 0909 111 938 để được tư vấn kĩ hơn nhé.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

Email : lamphaticpd@gmail.com

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com