Chi tiết

Đơn Vị Thi Công Công Trình Nhà Dân Dụng Chuyên Nghiệp Nhất Hiện Nay

Ngày Đăng: 22/11/2019 - 3:20 PM

 

Lâm Phát ICPD Thi Công Công Trình Nhà Dân Dụng Là Lựa Chọn Đáng Tin Cậy Nhất 

 

         Đối với việc thi công công trình nhà dân dụng như nhà phố, biệt thự hay căn hộ chung cư thì chủ đầu tư cũng chính là người sử dụng.

 

         Vì thế trong quá trình thi công công trình, nhà thầu xây dựng không những phải thỏa mãn các yêu cầu của bản vẽ xin phép xây dựng, mà còn phải điều chỉnh các chức năng công trình và tính thẩm mỹ theo mong muốn của chủ nhà.

 

         Để giúp chủ nhà hình dung được không gian sử dụng, chủng loại vật tư, nhà thầu thi công công trình nhà dân dụng phải dành thành gian thảo luận trước với chủ nhà về thiết kế, dự toán và vật tư, trang thiết bị trước khi triển khai thi công công trình.

 

          Nhất là những vấn đề liên quan tới kiến trúc, nội thất, trang thiết bị. Đặc biệt, là các công trình chủ nhà xây để ở khác với công trình xây để bán hay cho thuê.

 

 

     

 

          Công ty chúng tôi được thành lập bởi một tập thể kỹ sư chuyên ngành cơ khí và đội ngũ công nhân kỹ thuật trung cấp nghề, cao đẳng nghề, đã có thời gian công tác thâm niên trên nhiều năm, đã từng kinh qua các chức vụ lãnh đạo, quản lý, đội trưởng công trình, trưởng bộ phận thiết kế dự toán và tư vấn kỹ thuật.

 

 

         Đảm bảo tốt các yêu cầu đối tác đề ra. Với phương châm "LÀM VIỆC BẰNG CHÍNH CÁI TÂM" mỗi thành viên công ty không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu để mang lại giải pháp tối ưu cho quý khách hàng.

 

 

 

 

Lâm Phát ICPD Thi Công Công Trình Nhà Dân Dụng Với Đội Ngũ Nhân Viên Tận Tâm Nhất 

 

Uy tín


 yes  Luôn thực hiện hoàn hảo mọi cam kết với khách hàng, phối hợp chặt chẽ với khách hàng và thực hiện hợp đồng đúng tiến độ. Khách hàng luôn nhận được thông tin rõ ràng, chính xác, giúp đưa ra quyết định nhanh chóng.

 

Chất lượng


 yes  Để đảm bảo chất lượng công trình, chúng tôi áp dụng một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt từ giai đoạn đầu đến giai đoạn cuối của quá trình thi công.

 

Sự chuyên nghiệp và tin cậy

 

 yes  Sự chuyên nghiệp và tin cậy ngay cả trong sự hài lòng của đội ngũ nhân viên đang làm việc trong công ty. Đảm bảo cho quý khách những thông tin tốt nhất và và tin tưởng vào đội ngũ của chúng tôi.

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - Tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát ICPD là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

 

Địa chỉ: 70/13 Đường Hiệp Nhất, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

VPĐD: 41/9 Đường Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com