Chi tiết

Đơn Vị Nhận Thi Công Công Trình Cao Tầng Chung Cư Theo Yêu Cầu

Ngày Đăng: 24/10/2019 - 12:10 PM

     - Ngày nay, với nhu cầu thi công công trình cao tầng chung cư ngày càng nhiều, hầu hết nhà đầu tư đang lo lắng cho dự định xây cao tầng chung cư của mình. Bởi chưa biết lựa chọn đơn vị nào thi công công trình cao tầng chung cư đáng tin cậy cả?

 

     - Để các quý vị, quý khách không phải tìm kiếm đâu xa, hãy liên hệ ngay với Công ty Xây Dựng Lâm Phát ICPD- chuyên thiết kế, giám sát, thi công xây dựng nhiều công trình biệt thự, nhà phố, cao ốc văn phòng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. 

 

Đơn Vị Nhận Thi Công Công Trình Cao Tầng Chung Cư Theo Yêu Cầu

 

     - Công ty Lâm Phát ICPD - chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như  tư vấn, thiết kế xây dựng đồng thời giám sát và thi công các công trình như thi công công trình cao tầng chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, nhà ở, chung cư, cao ốc.

 

    - Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển cho đến nay Lâm Phát đã hoàn toàn tạo dựng được niềm tin và thuyết phục khách hàng trong các khâu của quá trình xây dựng như lập các dự án đầu tư xây dựng, xin giấy phép xây dựng, lên các thiết kế sơ bộ, thực hiện thiết kế kỹ thuật thi công, đưa ra các biện pháp thi công sau.

 

thi công công trình cao tầng chung cư

 

Với quy trình thi công công trình cao tầng chung cư chuyên nghiệp:

 

1. Lấy thông tin dự án.

 

2. Báo giá, hoàn thiện hợp đồng.

 

3. Ký kết hợp đồng xây dựng.

 

4. Triển khai thi công.

 

5. Bàn giao công trình.

 

6. Bảo hành công trình sau thi công.

 

Với kim chỉ nam là “Không ngừng phát triển vì khách hàng”chúng tôi không ngừng đã và đang làm hài lòng mọi khách hàng bằng cách tạo ra những giá trị gia tăng như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

 

 

thi công công trình cao tầng chung cư

 

Công ty Lâm Phát - Đơn vị chuyên thi công công trình cao tầng chung cư lọt top 5 uy tín tphcm:

 

     - Công ty Lâm Phát ICPD với tư cách là đơn vị hoạt động có nhiều năm kinh nghiệm, cùng năng lực dồi dào trên thị trường xây lắp với bộ máy quản lý, điều hành gọn nhẹ, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công nhân thi công được đào tạo chính quy.

 

    -  Với năng lực thiết bị, máy móc thi công tiên tiến, công ty Lâm Phát có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Khách hàng đến với chúng tôi, quý khách sẽ có được một đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp trọn gói.

 

     - Không chỉ thế, chúng tôi còn đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư chuyên nghiệp, luôn đổi mới công nghệ quản lý, áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật, xem trọng lợi ích của khách hàng và cam kết về tiến độ, chất lượng hiệu quả của dự án, Lâm Phát đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

Email : lamphaticpd@gmail.com

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com