Chi tiết

Công Ty Thiết Kế Cầu Đường Tại Tphcm Uy Tín | Xây Dựng Lâm Phát

Ngày Đăng: 25/10/2019 - 1:48 PM

        Thi công cầu đường là một trong những ngành lĩnh vực xây dựng cơ bản. Xây dựng cầu đường chiếm tỉ trọng lớn trong xây dựng cơ bản. Nhiệm vụ của xây dựng cầu đường là tạo ra một mạng lưới giao thông đường bộ thông suốt.

 

        Hiểu được tình hình mạng lưới giao thông hiện tại của nước ta mà công ty thiết kế cầu đường tại tphcm uy tín nhất Tphcm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

 

công ty thiết kế cầu đường tại tphcm

 

 Công Ty Thiết Kế Cầu Đường Tại Tphcm Uy Tín | Xây Dựng Lâm Phát

 

        Công ty Lâm Phát ICPD công ty thiết kế cầu đường tại tphcm có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế, thi công các công trình như: công trình công nghiệp, công trình dân dụng, công trình giao thông, thủy lợi, phá dỡ mặt bằng,... Tư vấn, giám sát công trình xây dựng.

 

        Phương châm hoạt động: Thực hiện mỗi dự án với một tinh thần hợp tác cao độ, Lâm Phát ICPD tạo mối quan hệ chặt chẽ với chủ đầu tư, hợp tác đồng điệu với các đơn vị tư vấn và các nhà thầu phụ để hướng tới mục đích cuối cùng là có được một dự án thành công, đảm bảo với phương châm mà  chúng tôi luôn tự hào.

 

công ty thiết kế cầu đường tại tphcm

 

Cam kết khi thiết kế cầu đường:

 

yes Sản phẩm thi công đạt chuẩn chất lượng cao.

 

yes Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

yes Giá cả hợp lý.

 

yes Cải tiến công nghệ sản xuất bảo vệ môi trường.

 

công ty thiết kế cầu đường tại tphcm

 

        Với thế mạnh được nhân lên từ các thành viên, bộ máy lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo, linh hoạt, phong cách làm việc chuyên nghiệp, cán bộ kỹ thuật có trình độ khoa học kỹ thuật, đội ngũ công nhân lành nghề, cần cù, chịu khó, luôn đặt chữ " Tín " lên hàng đầu. 

 

         Để phù hợp với chuẩn mực xây dựng trong ngành, công ty thiết kế cầu đường tại tphcm - Lâm Phát ICPD chúng tôi đã xây dựng một qui trình sản xuất, thi công khép kín, lấy niềm tin của khách hàng là cơ sở thước đo cho sự thành công và phát triển bền vững.

 

        Với tiêu chí sản xuất kinh doanh “Chuyên nghiệp - Uy Tín” Công ty chúng tôi luôn mong muốn hợp tác với các đối tác trên lĩnh vực xây dựng. Khẳng định đẳng cấp công ty thiết kế cầu đường tại tphcm bằng các sản phẩm chất lượng. Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

 

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com