Chi tiết

Công Ty Lâm Phát Chuyên Nhận Thi Công Chung Cư Hạ Tầng Giá Ưu Đãi

Ngày Đăng: 24/10/2019 - 10:37 AM

      Bạn đang có nhu cầu xây dựng, thi công chung cư hạ tầng nhưng đảm bảo chất lượng ? Hãy đến với công ty xây dựng Lâm Phát - chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế xây dựng, thi công chung cư hạ tầng uy tín tại TP Hồ Chí Minh được đánh giá là uy tín và chất lượng thự hiện thi công theo yêu cầu quý khách.

 

      Đến với Công ty xây dựng Lâm Phát, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn - thiết kế - thi công chung cư hạ tầng  giúp mọi người an cư lạc nghiệp, không chỉ đáp ứng nhu cầu kiến tạo không gian sống sang trọng, đẹp, lý tưởng thêm phần hoàn thiện và để lại lòng tin lớn cho khách hàng.

 

      => Chính vì thế, công ty xây dựng Lâm Phát ICPD tự tin là đơn vị chuyên thi công chung cư hạ tầng đáng tin cậy nhất dành cho bạn hiện nay tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

 thi công chung cư hạ tầng

 

Công Ty Lâm Phát Chuyên Nhận Thi Công Chung Cư Hạ Tầng Giá Ưu Đãi

 

      ►  Công ty xây dựng Lâm Phát ICPD là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư và thiết kế các công trình có uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công chung cư hạ tầng, với phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn đặt uy tín lên hàng đầu, Lâm Phát đã xây dựng được một thương hiệu tên tuổi trong ngành. 

 

      ►  Với những danh hiệu mà công ty đã nhận được trong nhiều năm qua đã cho thấy được sự phát triển của công ty, các dịch vụ tư vấn, thiết kế và xây dựng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

 

       ► Khi trải nghiệm dịch vụ bên Lâm Phát ICPD, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu thiết kế đẹp, các công việc cũng như nguồn lực dự kiến cần có cho công trình đó, công ty sẽ đưa ra cho bạn những lựa chọn tối ưu nhất để bạn có được những công trình như ý muốn.

 

 thi công chung cư hạ tầng

 

Các hạng mục, chúng tôi nhận thi công chung cư hạ tầng:

 

– Hệ thống giao thông;

 

– Hệ thống cung cấp năng lượng;

 

– Hệ thống chiếu sáng công cộng;

 

– Hệ thống cấp nước, hệ thống thoát nước;

 

– Hệ thống quản lý các chất thải, vệ sinh môi trường;

 

– Hệ thống nghĩa trang;

 

– Các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.

 

 thi công chung cư hạ tầng

 

Công ty Lâm Phát là địa chỉ chuyên thi công chung cư hạ tầng uy tín nhất Tphcm

 

      ► Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển cho đến nay, Công ty xây dựng Lâm Phát ICPD đã hoàn toàn tạo dựng được niềm tin và thuyết phục khách hàng trong các khâu của quá trình xây dựng như lập các dự án đầu tư xây dựng, xin giấy phép xây dựng, lên các thiết kế sơ bộ, thực hiện thiết kế kỹ thuật thi công, đưa ra các biện pháp thi công sau đó tiến hành thi công công trình và hoàn thành.

 

      ► Chính vì thế, đến làm việc và hợp tác với công ty, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến với công ty với các dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp, uy tín và đang ngày một được hoàn thiện hơn nữa.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3


Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com