Chi tiết

Cần tìm công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3? Hãy đến Lâm Phát ICPD

Ngày Đăng: 26/02/2020 - 10:05 AM

công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3

      Với tốc độ phát triển như vũ bão của đô thị thì việc nâng cấp cũng như xây cho mình một tổ ấm để an cư lạc nghiệp là một trong những điều vô cùng quan trọng đối với chúng ta.

 

      Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà liền kề, công ty Lâm Phát ICPD được ra đời và hoạt động với dịch vụ xây nhà liền kề tại Quận 3 nói chung, xây nhà liền kề tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, chúng tôi tự hào mang đến giải pháp tối ưu nhất đến mọi khách hàng.

 

      Với giá thành cạnh tranh cũng như chất lượng dịch vụ được khẳng định qua hàng trăm công trình độc đáo trong thiết kế chất lượng trong thi công trên toàn quốc. 

 

      Chúng tôi đảm bảo rằng việc cung cấp dịch vụ xây nhà liền của Lâm Phát ICPD sẽ giúp gia chủ an tâm trong việc thực hiện những dự án cũng như công việc của mình và làm nên không gian đáng sống nhất. 

 

công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3

 

 

Bạn cần tìm công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3? Hãy đến Lâm Phát ICPD

 

      Công ty Lâm Phát ICPD hoạt động với 4 tiêu chí đó là: công năng sử dụng, tính thẩm mĩ, tính bền vững và tính kinh tế.

 

      Với gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề và óc sáng tạo, có trách nhiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà liền kề tại tphcm.

 

      Lâm Phát ICPD đã và đang được các khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao, đảm bảo các kỹ thuật thiết kế, thi công hoàn hảo nhất để mang tới sự hài lòng cho nhiều khách hàng.

 

     Đến với Xây Dựng Lâm Phát ICPD , bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được các dịch vụ xây dựng nhà liền kề ngay tại  TPHCM hoặc các tỉnh thành lân cận.

 

Xem ngay: Xem ngay địa chỉ công ty xây dựng nhà liền kề trọn gói quận 3

 

công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3

 

Vì sao nên lựa chọn Lâm Phát ICPD là công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3?

 

Để khách hàng có thể an tâm hơn trong quá trình lựa chọn công ty xây dựng nhà cho mình, chúng tôi xin cung cấp những ưu điểm đặc biệt của đơn vị như sau:

 

✔ Sở hữu đội ngũ thi công chuyên nghiệp với hàng chục năm kinh nghiệm.

 

✔ Mỗi công trình đều có kỹ sư chính chỉ đạo và bám sát.

 

✔ Cam kết 100% không bán thầu.

 

✔ Sử dụng đúng các loại vật tư theo hợp đồng đã ký kết.

 

✔ Hỗ trợ khách hàng thiết kế các hạng mục trong công trình xây dựng nhà liền kề.

 

Xem ngay: Bật mí công ty xây dựng công trình nhà liền kề uy tín

 

 

công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3

 

 

Lâm Phát ICPD là công ty xây dựng nhà liền kề uy tín quận 3

 

      Đến với Xây Dựng Lâm Phát ICPD, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi chúng tôi  là nơi quy tụ đội ngũ ngũ thiết kế rất chuyên nghiệp.

 

      Đặc biệt có kiến thức chuyên sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khác hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng.

 

      Không chỉ thế, chúng tôi luôn cam kết các hợp đồng thầu rõ ràng và minh bạch với đội thợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt huyết, dùng các vật tư chính hãng, bao kiểm tra nếu phát hiện thực hiện không đúng trên hợp dồng đã thỏa thuận.

 

      Ngoài ra công ty Xây Dựng Lâm Phát ICPD, còn hội tụ những tinh hoa sáng tạo, tôn trọng và am hiểu sâu sắc các nhu cầu khách hàng, am hiểu phong thuỷ khoa học và đề cao tinh thần hợp tác để cùng phát triển, mang đến một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo giàu tính nhân văn.

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - Tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát ICPD là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 70/13 Đường Hiệp Nhất, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 

 

VPĐD: 41/9 Đường Đồng Xoài, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

 

 

Email : lamphaticpd@gmail.com

 

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com