Chi tiết

3 Tiêu Chí Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Nhà Cao Tầng Uy Tín

Ngày Đăng: 25/10/2019 - 9:12 AM

      Hiện nay nhu cầu sở hữu một ngôi nhà đẹp đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng nhưng phải đảm bảo hợp lý về mặt chi phí, chất lượng từ khâu lựa chọn công ty thiết kế thi công nhà cao tầng, đơn vị giám sát, thi công chuyên nghiệp uy tín là một điều trăn trở của rất nhiều người.

 

      Với mong muốn đó, nhiều chủ thầu sẽ quan tâm đến các thế mạnh của đơn vị thiết kế thi công nhà cao tầng bao gồm các tiêu chí đó là:

 

thiết kế thi công nhà cao tầng

 

 

3 Tiêu Chí Lựa Chọn Đơn Vị Thiết Kế Thi Công Nhà Cao Tầng Uy Tín

 

1. Trình độ chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm của công ty xây dựng:

 

     → Chủ đầu tư cần nghiên cứu kĩ lưỡng hồ sơ năng lực, những dự án mà họ đã làm trong quá khứ và các kỹ thuật thi công công trình,…Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn cụ thể hơn về công ty xây dựng và đánh giá được mức độ phù hợp với yêu cầu của mình.

 

2. Tiến độ thi công công trình của các công ty xây dựng:

 

     →  Mỗi giải pháp thi công khác nhau sẽ đòi hỏi năng lực khác nhau của công ty xây dựng. Do đó, chủ đầu tư ngoài căn cứ vào trình độ kỹ thuật, kinh nghiệm của họ thì cần phải cân nhắc thêm cả tiến độ thi công phù hợp để đảm bảo chất lượng công trình và mang lại hiệu quả kinh tế khi ngôi nhà được sử dụng.

 

3. Giá cả của các công ty xây dựng:

 

     →  Lựa chọn công ty xây dựng ngôi nhà, giá cả là yếu tố nên quan tâm hàng đầu. Vì thế, không thể lựa chọn công ty xây dựng dựa vào mức giá rẻ nhất, mà phải lựa chọn công ty nào đưa ra mức giá phù hợp, đảm bảo chất lượng công trình. 

 

thiết kế thi công nhà cao tầng

 

Công ty Lâm Phát là đơn vị thiết kế thi công nhà cao tầng chuyên nghiệp 

 

      Công ty LÂM PHÁT ICPD  là một trong những công ty thiết kế thi công nhà cao tầng đẹp Uy Tín có Tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh về thiết kế nhà, thiết kế nhà biệt thự, thiết kế thi công hạ tầng, thi công xây dựng theo yêu cầu mọi khách hàng.

 

      Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, sự am hiểu về tâm sinh lý, nhân trắc học để thiết kế nhà đẹp chuẩn theo ý thích của gia chủ. 

 

Các lĩnh vực chủ đạo của Lâm Phát:

 

-♦► Thiết kế thi công nhà cao tầng.

 

-♦► Thiết kế thi công cầu đường.

 

-♦► Thi công công trình cao tầng chung cư.

 

-♦► Thi công kết cấu và hoàn thiện nhà ở.

 

-♦► Chuyên tư vấn tiết kế nhà cao tầng...

 

     - Với phương châm làm việc của LÂM PHÁT ICPD là " Chất lượng sản phẩm, lấy hiệu quả kinh tế làm động lực"  để hướng tới các lĩnh vực phát triển bền vững, có tính cạnh tranh cao. Tập trung mở rộng phát triển thị trường trong nước, và khu vực các sản phẩm. Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp. 

 

     - Hãy liên hệ ngay với LÂM PHÁT ICPD - với hơn 12 năm kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng, chúng tôi cam kết đáp ứng được đầy đủ các tiêu chứ về công ty tư vấn thiết kế uy tín chất lượng mà bạn đang tìm kiếm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG LÂM PHÁT ICPD - tập trung vào những lĩnh vực chính như:  Xây dựng hạ tầng, các công trình dân dụng và công nghiệp,  thi công hạng mục hoàn thiện.Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, Lâm Phát là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế - thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Tphcm. TLT

 

Địa chỉ: 138/66 Đường Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

VPĐD: 590 CMT8, phường 11, quận 3

Phone : 0286 660 9971 - 0909 111 938 

Email : lamphaticpd@gmail.com

Website : http://xaydunglamphat.com/


Các tin khác
9

Chúng tôi luôn tạo nên sự khác biệt. Hãy liên hệ chúng tôi ngay

điện thoại  0286 660 9971 - 0909 111 938           điện thoại  lamphaticpd@gmail.com